ใครพบ ทหาร ให้ชวนสวดธัมมจักฯจะได้ครบ30ล้านจบเร็วๆ



ผู้มีปัญญาเปลี่ยน วิกฤต ให้เป็นโอกาส "บุญ"

คนๆนึงกว่าจะมารู้จักวัดพระธรรมกายและหลวงพ่อธัมมชโย ไม่ใช่ เรื่องง่าย

ในยุคที่มีแต่คนไม่ถือศีล ไม่เข้าวัด และมักเชื่อข่าวใส่ร้ายธรรมกาย
เช่น บริจาคมาก ยิ่งได้บุญมาก เอาเงินซื้อสวรรค์ได้ เป็นต้น


แต่...เราต้องให้อภัยและแผ่เมตตาให้ทุกๆคน เพราะ
เกือบครึ่งที่เข้าวัดพระธรรมกาย ก็เคยฟังๆเขามา หรือ ดูสื่อสั้นๆ แล้วไม่เข้าใจมาก่อนทั้งสิ้น

วัดพระธรรมกาย ที่พวกเราร่วมกันสร้างมา ถึงตอนนี้
ถ้าเราไม่ช่วยกันเข้าไป เพื่อรักษาวัด 
ต่อไปก็จะไม่มี วัดพระธรรมกาย อีก

<<<VDO กดเล่นได้>>>

ถ้าวัดพระธรรมกาย ยังอยู่และได้ทำคุณประโยชน์ต่อพระศาสนาและทุกๆชีวิตได้ขนาดไหน
เราจะได้มีส่วนแห่งบุญทุกๆบุญ เพราะ เราคือส่วนหนึ่งที่ทำให้วัดพระธรรมกาย ยังอยู่บนโลก
ท่ามกลางความเข้าใจผิดของนับล้านคน


มัน ไม่ใช่ แค่บุญที่เกิดขึ้น แต่จะกลายเป็น ปรมัตถบารมี
เพราะได้เอาชีวิตเป็นเดิมพันในการปกป้องพระพุทธศาสนาและวิชชาธรรมกาย



โอกาสที่เราจะได้สร้าง ปรมัตถบารมี ปกป้องพระพุทธศาสนาและวิชชาธรรมกายนั้น หายากสุดๆ
ต้องให้บ้านเมืองอยู่ในยุคมืด ที่ดิ้นรนกับลมหายใจสุดท้ายแห่งอำนาจที่กำลังจะหมด

และผู้มีอำนาจมิจฉาทิฏฐิสุดๆ ถึงกล้าใช้อำนาจทหาร ส่งการให้ยึดวัด 
ซึ่งต่อไป จะไม่มีอีกแล้วเพราะ ช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายที่บ้านเมือง 
กำลังจะเปลี่ยนยุคเป็นชาวศิวิไลซ์

ในเมื่อมีแต่พวกเราเท่านั้นที่รู้จักหลวงพ่อ และวัดพระธรรมกาย
 จึงมีแต่พวกเราเท่านั้นที่ได้บุญบารมีพิเศษนี้


อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น...